Theo chính sách Bảo hành của các hãng đồng hồ, tất cả các đồng hồ Chính hãng khi bán ra đều kèm theo một THẺ hoặc SỔ BẢO HÀNH toàn cầu có giá trị bảo hành trong thời gian theo quy định của từng hãng đồng hồ khác nhau. Mỗi THẺ hoặc SỔ BẢO HÀNH chỉ được phát hành kèm theo mỗi chiếc đồng hồ được bán ra một lần duy nhất và không cấp lại dưới bất kỳ hình thức nào.
BẢO HÀNH
1. Bảo hành chỉ có giá trị khi đồng hồ có THẺ hoặc SỔ BẢO HÀNH chính thức đi kèm, THẺ hoặc SỔ BẢO HÀNH được ghi đầy đủ và chính xác các thông tin như: mã số đồng hồ, mã đáy của đồng hồ (nếu có), nơi bán, ngày mua hàng. THẺ hoặc SỔ BẢO HÀNH phải được đóng dấu của Đại lý ủy quyền chính thức hoặc Cửa hàng bán ra và còn trong thời hạn bảo hành theo qui định của từng hãng đồng hồ.
2. Thời gian bảo hành được tính từ ngày mua được ghi trên THẺ hoặc SỔ BẢO HÀNH và không được gia hạn sau khi hết thời hạn bảo hành theo qui định của mỗi hãng đồng hồ, theo tiêu chuẩn chung thời gian bảo hành của đồng hồ thường là 24 tháng (02 năm), ngoại trừ có các cam kết đặc biệt khác.
3. Chỉ bảo hành miễn phí cho các hư hỏng về máy và các linh kiện bên trong của đồng hồ được xác định là do lỗi của nhà sản xuất.
4. Chỉ bảo hành thay thế mới cho những linh kiện bên trong của đồng hồ, không thay thế hoặc đổi bằng một chiếc Đồng hồ khác.
5. Tại hệ thống ĐỒNG HỒ TỐT Pin của đồng hồ được bảo hành và thay thế miễn phí không hạn chế thời gian. Ngoại trừ Pin của đồng hồ dòng Thể thao có chức năng đo thời gian (Chronograph) và đồng hồ có đèn soi mặt số (Loomi), đồng hồ sử dụng Pin năng lượng từ ánh sáng (Eco-Drive) sẽ áp dụng theo các chính sách bảo hành kèm theo.
KHÔNG BẢO HÀNH
1. Không bảo hành về tuổi thọ Pin của đồng hồ dòng Thể thao có chức năng đo thời gian (Chronograph) và đồng hồ có đèn soi mặt số (Loomi), đồng hồ sử dụng Pin năng lượng từ ánh sáng (Eco-Drive) sẽ áp dụng theo các chính sách bảo hành kèm theo.
2. Không bảo hành Dây da "Quai đeo da" của đồng hồ bao gồm tất cả các loại chất liệu da.
3. Không bảo hành cho những hao mòn thông thường theo thời gian và lão hóa do quá trình sử dụng đối với vỏ máy, dây đeo của đồng hồ bao gồm dây kim loại và dây da (Ví dụ: vỏ máy móp méo, vết hằn, trầy xước, sờn, phai màu, bong tróc lớp mạ, nứt vỡ mặt kính, khóa, dây...) trừ trường hợp lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất thông báo.
4. Không bảo hành cho những hậu quả gián tiếp của việc sử dụng không đúng cách của người sử dụng như: đeo đồng hồ trong khi xông hơi, tắm nước nóng, để đồng hồ tiếp xúc với các loại hóa chất, axít, chất tẩy rửa có độ ăn mòn cao…
5. Không bảo hành cho những đồng hồ đã bị sửa chữa tại những nơi không phải là trung tâm bảo hành được các hãng đồng hồ ủy quyền chính thức hoặc Khách hàng tự ý sửa chữa.
6. Không bảo hành cho đồng hồ bị hư hỏng do ảnh hưởng của thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, tai nạn hoặc cố tình gây hư hỏng…
MẤT THẺ BẢO HÀNH
- Trong trường hợp mất THẺ hoặc SỔ BẢO HÀNH vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ. Chúng tôi chỉ hỗ trợ những THẺ hoặc SỔ BẢO HÀNH vẫn còn giá trị trong thời hạn bảo hành theo qui định nhưng bị mất, không áp dụng với THẺ hoặc SỔ BẢO HÀNH đã hết thời hạn bảo hành.
- Nếu đồng hồ của Quý khách đã hết hạn bảo hành theo tiêu chuẩn, Quý khách có nhu cầu sửa chữa, bảo dưỡng, thay thế linh kiện chúng tôi sẽ báo giá chi phí cụ thể với mức ưu đãi tốt nhất.
NHỮNG LƯU Ý QUAN TRỌNG
Đồng hồ khi báo gần hết Pin hoặc vừa hết Pin nên được thay pin mới ngay lập tức để giảm thiểu rủi ro của việc rò rỉ gây nguy hại đối với bộ máy đồng hồ. Chúng tôi khuyến cáo khách hàng nên liên hệ với Trung Tâm Bảo Hành của ĐỒNG HỒ TỐT để thay Pin với kỹ thuật và dụng cụ chuyên nghiệp cùng các dịch vụ kiểm tra cần thiết khi mở máy. Pin cũ nên được thu hồi tập trung xử lý riêng hoặc tái chế để bảo vệ môi trường.
Các nhà sản xuất đồng hồ cũng có các khuyến cáo như sau: Không nên để đồng hồ gần nơi có từ trường mạnh; Tránh những nơi có nhiệt độ cao và thay đổi đột ngột; Luôn rửa lại đồng hồ bằng nước sạch sau khi tắm biển; Tránh tiếp xúc chất tẩy rửa, hóa chất, nước hoa, xịt tóc…; Dây da nên tránh bị ngấm nước và phơi nắng lâu; Đồng hồ phủ lớp mạ PVD không nên đánh bóng, chùi rửa mà chỉ lau bằng khăn lau chuyên dụng. Đối với đồng hồ sử dụng bộ máy tự động (Automatic), đồng hồ sử dụng Pin (Quartz) hoặc đồng hồ lên dây cót (Handwinding Movement), thì việc chỉnh giờ, chỉnh lịch hay lên dây cót nên tránh thực hiện trong khoảng thời gian từ 21h00 - 03h00 hàng ngày. Bởi nếu thực hiện các thao tác trên trong khoảng thời gian này sẽ gây hư hại ngoài ý muốn cho hệ thống bánh xe của đồng hồ; Thường xuyên lên dây phụ cho đồng hồ tự động để máy chạy chính xác. Vui lòng tham khảo thêm trong Sách hướng dẫn sử dụng được kèm theo khi mua đồng hồ.
BẢO HÀNH MỞ RỘNG +
Ngoài chính sách Bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất, chính sách Bảo hành mở rộng của ĐỒNG HỒ TỐT áp dụng cho tất cả đồng hồ mua tại hệ thống Shop ĐỒNG HỒ TỐT bao gồm cả hình thức mua hàng Online:
+ Đồng hồ Automatic Movement (đồng hồ có bộ máy tự động) được miễn phí lau dầu, bảo dưỡng trọn đời và không hạn chế số lần.
+ Đồng hồ Quartz Movement (đồng hồ có bộ máy sử dụng Pin - trừ đồng hồ Eco-Drive) được miễn phí thay Pin trọn đời và không hạn chế số lần.
+ Miễn phí vệ sinh vỏ đồng hồ, dây đeo đồng hồ (dây kim loại) trọn đời và không hạn chế số lần.
+ Giảm 10% phí linh kiện thay thế.
+ Miễn phí giao nhận đồng hồ bảo hành toàn quốc.
Khi sử dụng dịch vụ này, Quý khách vui lòng cung cấp tên người mua hàng hoặc số điện thoại để chúng tôi tra cứu thông tin trên hệ thống quản lý.
1. PHẠM VI ÁP DỤNG:
www.donghotot.com.vn giao hàng bằng dịch vụ Phát chuyển nhanh tới địa chỉ theo yêu cầu của khách hàng trên toàn quốc và hoàn toàn miễn phí.
2. THỜI GIAN GIAO HÀNG :
Sau khi chúng tôi nhận được đủ số tiền khách hàng thanh toán cho sản phẩm đã đặt mua, www.donghotot.com.vn sẽ tiến hành giao hàng tới khách hàng theo thời gian như sau:
- Trong vòng 24 giờ tại khu vực nội thành Hà Nội bằng hình thức nhân viên wwwdonghotot.com.vn giao hàng trực tiếp.
- Đối với khách hàng ở ngoại thành Hà Nội, các Tỉnh/Thành phố khác chúng tôi sẽ giao hàng trong vòng 36 giờ bằng hình thức Phát chuyển nhanh. Thời gian trên không tính các ngày lễ, ngày nghỉ.
Ngoài các hình thức giao hàng trên, chúng tôi sẽ áp dụng chính sách giao hàng ngay lập tức nếu có khả năng hoặc có những thỏa thuận hoặc yêu cầu đặc biệt của khách hàng. Tuy nhiên, trong một số trường hợp khách quan www.donghotot.com.vn có thể giao hàng chậm trễ so với thời gian cam kết do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, máy bay trễ chuyến, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.
3. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN
- Dịch vụ vận chuyển do www.donghotot.com.vn hoặc do chúng tôi chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ www.donghotot.com.vn đến khách hàng.
- Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai mẫu mã so với hàng đã đặt mua thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho chúng tôi để giải quyết.
- Sau khi khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, đồng nghĩa với việc www.donghotot.com.vn không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa, vv… sau này.